Skip to main content

ขนาดตัวอักษร ขนาดปกติ|ขนาดใหญ่ขึ้น 10%|ขนาดใหญ่ขึ้น 20%|ขนาดใหญ่ขึ้น 30%

อยากสอบถามเรื่องประจำเดือนเลื่อนหลังทานยาคุมฉุกเฉินค่ะ

เดือนเมษาทานยาคุมชนิดแผง แผงแรงอ่ะค่ะแล้วประจำเดือนนู๋มาวันที่25ตอนเย็น-วันที่27ค่ะแล้วนู๋มีอะไรกับแฟนวันที่29เมษาโดยแฟนสวมถุงยางอนามัย แต่นู๋กลัวพลาดเลยกินยาคุมฉุกเฉินกันในวันที่30เมษาค่ะ โดยหลังจากที่กินยาคุมฉุกเฉินไปอีกประมาณ2-3วันก็มีเลือดออกค่ะคล้ายประจำเดือน โดยหลังจากนั้นก็มีอะไรกับแฟนอีกทีวันที่16พ.ค. ค่ะโดยครั้งนี้แฟนสวมถุงยางแต่ไม่เสร็จค่ะ แล้ววันที่6มิ.ยนู๋ไปซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจผลออกมาขีดเดียวค่ะ แต่ถึงตอนนี้กลางเดือนมิ.ยแล้วประจำเดือนยังไม่มาเลยค่ะอย่างนี้จะท้องไหมคะ
หมวดหมู่ :

#1 จริงๆแล้วหากแฟนคุณน้องสวมถุงย

จริงๆแล้วหากแฟนคุณน้องสวมถุงยางอนามัย(อย่างถูกวิธี โดยถุงยางไม่แตก หลุด หรือรั่ว)โอกาสท้องก็ย่อมไม่เกิดขึ้นค่ะวางใจได้ ส่วนประจำเดือนของคุณน้องที่ยังไม่มานั้นเป็นไปได้ค่ะว่า ส่วนหนึ่งเป็นผลข้างเคียงจากยาคุมฉุกเฉินนั้นเองค่ะ เพราะที่รู้ๆกันค่ะว่ายาคุมฉุกเฉินมีผลทำให้ประจำเดือนมาแปรปรวนได้ค่ะ...ยังไงก็ใจเย็นๆนะคะ เดี๋ยวประจำเดือนก็มาจ้า...^_^ หากประจำเดือนมาแล้วหรือไม่อย่างไรก็แวะมาอัพเดทกันบ้างนะคะ^_^